Gæðastefna
Aalborg Portland er fyrirtæki sem leggur áherslu á þarfir viðskiptavinarins. Með afhendingu gæðavöru og þjónustu munum við auka ánægju viðskiptavina, tryggja langtíma og arðbæran vöxt og skapa þróun og endurnýjun í þágu hluthafa fyrirtækisins, starfsmanna, viðskiptavina og samfélagsins í heild.
Leiðbeiningar
Eftirfarandi leiðbeiningar eru grundvöllur gæðastefnunnar og eru í samræmi við markmið einstakra ferla.
Viðskiptavinir okkar
- Við munum uppfylla þarfir viðskiptavina og væntingar um raunveruleg gæði og verð, með það að markmiði að tryggja ánægju viðskiptavina.
- Við munum safna og vinna úr upplýsingum viðskiptavina til að tryggja góða þjónustu og gæði umbóta.
Starfsmenn okkar
- Við viljum tryggja markvissa þróun á faglegri færni starfsmanns. Dyggir, vandaðir og kostnaðarmeðvitaðir starfsmenn verða þannig að leggja sitt að mörkum til að efla árangursmiðaða fyrirtækjamenningu.
Forysta
- Við viljum tryggja gildi Aalborg Portland – gildi fólks, gæði, kraftur, fjölbreytileiki og aðlögun auk sjálfbærni.
- Við viljum vinna að opnum leiðtogastíl (sbr. Almennar leiðbeiningar stjórnenda).
- Við erum staðráðin í stöðugum endurbótum á stjórnunarkerfinu.
- Gæðamarkmið í rekstri innan viðeigandi ferla eru sett og endurmetin stöðugt.
- Markmiðin hjálpa til við að skapa markvissa þróun bæði á vörum og þjónustu, sem og stjórnendur og starfsmenn.
Birgjar
- Við munum vinna að virðisaukandi samvinnu við birgja okkar.
- Stöðugt verður að staðfesta útvistaða þjónustu?
Samfélagið
- Í opnum viðræðum við yfirvöld munum við fara eftir viðeigandi löggjöf og reglugerðarskilyrðum, svo og öðrum reglugerðum.
- Við viðurkennum ábyrgð í samfélaginu sem við erum hluti af.