Gæðastefna

Aalborg Portland er fyrirtæki sem leggur áherslu á þarfir viðskiptavinarins. Með afhendingu gæðavöru og þjónustu munum við auka ánægju viðskiptavina, tryggja langtíma og arðbæran vöxt og skapa þróun og endurnýjun í þágu hluthafa fyrirtækisins, starfsmanna, viðskiptavina og samfélagsins í heild.

Leiðbeiningar

Eftirfarandi leiðbeiningar eru grundvöllur gæðastefnunnar og eru í samræmi við markmið einstakra ferla.

Viðskiptavinir okkar

  • Við munum uppfylla þarfir viðskiptavina og væntingar um raunveruleg gæði og verð, með það að markmiði að tryggja ánægju viðskiptavina.
  • Við munum safna og vinna úr upplýsingum viðskiptavina til að tryggja góða þjónustu og gæði umbóta.

Starfsmenn okkar

  • Við viljum tryggja markvissa þróun á faglegri færni starfsmanns. Dyggir, vandaðir og kostnaðarmeðvitaðir starfsmenn verða þannig að leggja sitt að mörkum til að efla árangursmiðaða fyrirtækjamenningu.

Forysta

  • Við viljum tryggja gildi Aalborg Portland – gildi fólks, gæði, kraftur, fjölbreytileiki og aðlögun auk sjálfbærni.
  • Við viljum vinna að opnum leiðtogastíl (sbr. Almennar leiðbeiningar stjórnenda).
  • Við erum staðráðin í stöðugum endurbótum á stjórnunarkerfinu.
  • Gæðamarkmið í rekstri innan viðeigandi ferla eru sett og endurmetin stöðugt.
  • Markmiðin hjálpa til við að skapa markvissa þróun bæði á vörum og þjónustu, sem og stjórnendur og starfsmenn.

Birgjar

  • Við munum vinna að virðisaukandi samvinnu við birgja okkar.
  • Stöðugt verður að staðfesta útvistaða þjónustu?

Samfélagið

  • Í opnum viðræðum við yfirvöld munum við fara eftir viðeigandi löggjöf og reglugerðarskilyrðum, svo og öðrum reglugerðum.
  • Við viðurkennum ábyrgð í samfélaginu sem við erum hluti af.